Máy ảnh Pentax K-S2 - sản phẩm tầm trung của thương hiệu Nhật Bản

Pentax K-S2 được coi là dòng máy ảnh tầm trung của thương hiệu Nhật và được nâng cấp từ chiếc K-S1.Với dải đèn led chạy dọc theo báng tay cầm và 1 đèn led khác ngay cụm phím điều hướng, thân máy nhỏ gọn,Pentax đã cố khẳng định của mình.Sự khác biệt về màu mè chẳng giúp ít cho mục đích chụp ảnh cả.


Là dòng máy ảnh có thể chống chịu thời tiết nhẹ , Pentax K-S2 đích thực là chiếc máy ảnh DSLR.Đối với những người phượt và nhiếp ảnh gia đường phố thì rất ý nghĩa, càng gọn nhẹ càng tốt. Một chiếc máy ảnh tốt bao giờ cũng là chiếc máy tiện lợi và đem đến cho chúng ta nhiều cảm hứng chụp ảnh nhất.



Màn hình xoay lật hỗ trợ tác nghiệp và sáng tạo ở các gcos ảnh độc, khó và lạ K-S2 là chiếc máy ảnh đầu tiên của Pentax đc tích hợp khả năng này. Đáng tiếc là màn hình này vẫn chưa thể cảm ứng để chạm chụp được.
Một nâng cấp cũng quan trọng không kém nhưng vì sự chậm trễ của mình nên Pentax đã để mất 1 lượng khách hàng chuyên quay Video vào tay các hãng khác khi các máy đời trước không được tích hợp jack cắm Mic thu âm, Mic này kèm với 2 đặc sản vốn có là Focus Peaking & Chống rung tích hợp ngay trên thân máy thì giờ đây việc quay phim với K-S2 lại càng tiện lợi và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Đó là các điểm tăng cường đáng kể của K-S2 so cùng những máy đời trước, lens kit 18-50mm f/4-5.6 cũng là 1 điểm mới nhưng sẽ đc mình đề cập ở phần sau.

Bảng thông tin của Pentax K-S2 và vài dòng máy khác.



Đăng nhận xét