Bí quyết thiết lập một số chức năng ở máy ảnh canon 5d mark iii

Nhiều  khách hàng  ngày nay vẫn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh DSLR cao cấp nhưng lại chỉ dùng đến 1 số tính năng nhất định. vì vậy, dùng rẻ chiếc Canon 5D Mark III khi chụp hình để với được các tấm ảnh ấn tượng hãy thử 5 bí quyết thiết lập chức năng của máy dưới đây.


1. Mẹo 1:

Ta có thể lựa chọ điểm AF 5D mark iii với hệ thống láy nét cực chuẩn và hiện đại.Những người dùng nếu muốn sử dụng thường xuyên thì sử dụng chế độ láy nét tự động chỉ cần chuyển menu tới mục AF rồi lựa chọn Manual AF pt. SELEC thiết lập chế độ “Stops at AF area edges.


2. Mẹo 2: sử dụng 2 nút chức năng Multi.

Trong dòng 5D mới, nút M-Fn gần với nút bấm chụp cho phép người dùng truy cập nhanh để thiết lập các chế độ trên máy. Ngoài ra khi kết hợp bấm cùng với nút khóa đèn flash (FEL) máy sẽ chuyển sang chế độ quay phim ngay lập tức.


3. Mẹo 3: HDR

5D Mark III là chiếc máy ảnh Canon đầu tiên có thể tạo ra dải động cao trong hình ảnh (HDR) được ghi lại cung 1 lúc với 3 file RAW riêng biệt khi chụp ở chế độ RAW + JPEG nhờ vậy người dùng sẽ dễ dàng sử lý ảnh trong giai đoạn hậu kì.


4. Mẹo 4: Nút Rate

Chỉ cần thay đổi chức năng nút Rate để đánh dấu những bức ảnh người dùng muốn giữa lại và nhanh chóng xóa được tất cả số ảnh không mong muốn.


5. Mẹo 5: Tính năng láy nét tự động.

Trên máy ảnh canon 5D mark iii thì tính năng cảm biến với lên đến 61 điểm AF giúp sử dụng hiệu quả hơn,và mang thể xem xét chuyển đổi 15 điểm.Những con số trên cho phép đảm bảo các thống số ở khung hình và tốc độ phù hợp cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất.

( Nguồn : Binhminhdigital )


Đăng nhận xét