Đánh Giá Máy Ảnh Canon EOS M6

Máy ảnh ko gương lật mới nhất của Canon, EOS M6, là một sự thay thế cho EOS M3 và những người đam mê EOS M5. Canon EOS M6 sẽ được bán vào tháng 4 năm 2017 trong cả hai màu đen và bạc.




M6 thật sự là 1 bản kiểu dáng DSRL và 1 chút pha trộn của compact đủ để bỏ vào túi.Nhưng cực kỳ mạnh mẽ và đẹp, cảm giác cầm chắc trên tay nhờ mang phần nhô lên cào bên tay phải.

Máy ảnh Canon EOS M6
Máy ảnh Canon EOS M6

các máy ảnh EOS M6 mang năm tính năng quay số. các chế độ quay số cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng sang chế độ hình ảnh ưng ý tốt nhất những gì bạn đang chụp.Vị trí điều khiển nhanh và Quay chính, cộng có sự thoải mái, đặt điều khiển bánh xe phía sau, đa số đều tùy biến để các thiết lập mà bạn sử dụng rộng rãi nhất là tiện dụng trong tầm tay của bạn.

Bộ xử lý 24,2 megapiel APS-C có kích thước cảm biến CMOS kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, Và sự bổ sung lớn nhất của EOS M6 là hệ thống láy nét Dual Pixel CMOS AF, giúp theo dõi đối tượng tự động khi chúng di chuyển xung quanh khung.

EOS M6 mang dải ISO từ 100 đến 25.600 . Đối có những đối tượng di chuyển nhanh máy ảnh Canon EOS M6 mang khả năng chụp lên đến 7,0 khung hình mỗi giây (lên tới 9,0 fps sở hữu AF Lock) nhờ bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7.

Máy ảnh Canon EOS M6
Máy ảnh Canon EOS M6

Canon EOS M6 ổn định hình ảnh 5 trục kỹ thuật số trong máy ảnh để giúp giảm rung máy khi quay video. Khi chụp với ống kính tương thích tính năng IS EOS M6 sẽ tận dụng cả chống rung quang học IS trong các ống kính cũng như chống rung kỹ thuật số trong máy ảnh IS để giúp cung cấp video rất trơn tru.

Màn hình LCD 3.0 inch, độ phân giải cao, mang thể nghiêng lên 180 độ và xuống 45 độ giúp lý tưởng cho việc chụp selfies, không những thế mà còn chụp ảnh ở những góc độ cao hay thấp một phương pháp dễ dàng.Có màn hình cảm ứng được mẫu mã đẹp mắt và dễ dàng sử dụng cho nhiều hoạt động, cho phép truy cập AF ngay trên bảng điều khiển.


===> Xem thêm: Ống kính dành cho Canon EOS M6

Canon cũng đã công bố 1 EVF tùy tìm (EVF-DC2) để dùng có M6. EVF 2.36M chấm này là nhỏ hơn và nhẹ hơn so có EVF-DC1 được dùng bởi M3, nhưng lưu ý rằng nó không nghiêng lên trên.

Cho dù bạn đang tạo clip phim nghệ thuật hay có kế hoạch quay video những dịp đặc biệt, EOS M6 đều đáp ứng được. Video 1080p Full HD được ghi nhận lên đến 60p với âm thanh stereo ở định dạng MP4 thuận tiện. Video là mịn và đa dạng về chi tiết ngay cả khi phát lại trên một HDTV màn hình lớn thông qua đầu ra HDMI của máy ảnh.

Tích hợp wifi, NFC và Bluetooth

M6 được mẫu mã cho kết nối Wi-Fi nhanh chóng và dễ dàng. Nó với thể trao đổi dữ liệu máy ảnh Canon tương thích, và chuyển những tập tin trực tiếp tới 1 trang bị tuyệt vời tương thích dùng ứng dụng Camera Connect. Cũng có thế nối trực tiếp đến thiết bị kết nối Canon Connet Station CS100, và trực tiếp upload các dịch vụ web khác nhau như: CANON iMAGE GATEWAY , Facebook và YouTube,..và có thể trực tiếp đến máy in Canon không dây. 

Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC nằm trên máy ảnh để các thiết bị để kết nối và cho phép các chức năng không dây như xem tập tin và chuyển giao.

Bluetooth cho phép bạn dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa những EOS M6 máy ảnh từ điện thoại logic tương thích dùng những ứng dụng máy ảnh Canon Connect miễn phí.

Chỉ phải cài đặt ứng dụng Canon Connect, kết nối EOS M6 bằng điện thoại thông minh tương thích của bạn hoặc máy tính bảng để chụp từ xa đơn thuần.

Đăng nhận xét