lựa chọn 2 máy ảnh chuyên nghiệp canon

Các máy ảnh chuyên nghiệp hiện tại cho dù là DSLR hay mirrorless không chỉ khiến việc thấp vai trò chụp được các bức ảnh đẹp của mình , mà nó còn mở rộng trong khả năng video rẻ. Đối với những nhiếp ảnh gia, thì video đã trở thành một phần mở rộng công việc của họ. Đặc biệt nếu bạn là một Vloger thì đây một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp có thể quay video tốt là một lựa chọn hợp lý.Dưới đây là hai dòng máy ảnh chuyên nghiệp Canon được những người làm Vloger tin dùng nhất.


Canon luôn giới thiệu 5D Mark III có thể là một thiết bị nhiếp ảnh mạnh mẽ nhưng ngoài ra nó còn hoạt động như một máy ảnh quay video là tốt.Cơ chế làm việc của nó ở điều kiện ánh sáng thấp, chất lượng ảnh tuyệt đẹp, chế độ láy nét tự động cross-type, đây thật sự là chiếc máy ảnh DSLR Canon tốt nhất cho việc quay video.

Lựa chọn 4 máy ảnh chuyên nghiệp dành cho video


Lần đầu tiên được phát hành vào năm 2012, nó thiếu một số tính năng (như 1 màn hình flip-ra và 4K khả năng) nhưng chất lượng hình ảnh vượt trội của nó và hệ thống lấy nét tự động mạnh mẽ khiến cho nó xứng đáng với 1 vị trí trong bộ công cụ của bất cứ quay phim nào.

Ngoài ra, Canon cũng đã cho người dùng 5D Mark III nâng cấp lên phiên bản firmware mới là v1.2.1. Điểm đáng chú ý nhất là máy có thể xuất các video chuẩn không nén 8 bit 4:2:2 thông qua cổng HDMI. ko kể ra, những đoạn video này thậm chí mang thể xuất đồng thời lúc video đang được hiển thị thông qua màn hình LCD phía sau và được ghi vào thẻ CF hoặc SD máy. Máy sở hữu thể quay video 1080p ở những tốc độ 24, 25 và 30 khung hình mỗi giây, quay video chuẩn HD 720p ở tốc độ 60 và 50 khung hình mỗi giây mang âm thanh mono mặc định.

Giá bán: 46,200,000 VNĐ


EOS 80D là chiếc camera video mới của Canon, sở hữu 1 hệ thống lấy nét Dual Pixel AF nhanh hơn mà hiện đang làm việc cho cả video và ảnh tĩnh. Cho phép người dùng quay video 1080p Full HD,và định dạng MP4 và trong cả hai ALL-I hoặc IPB chế độ nén với tùy chọn mã thời gian nhúng.

Lựa chọn 4 máy ảnh chuyên nghiệp dành cho video


DSLR Canon80D mang tính năng phim HDR, chế độ quay phim Time-Lapse và phim bộ lọc sáng tạo, tùy chình Movie Servo AF cho phép người dùng tăng tốc độ và giảm tốc độ, có khả năng tăng cường ánh sáng và thể hiện nghệ thuật. Đối với sự linh hoạt bổ sung, Canon EOS 80D máy ảnh SLR kỹ thuật số cũng có tính năng tích hợp jack cắm tai nghe, được xây dựng trong micro stereo với nhãn hiệu chỉnh mức độ âm thanh, và bổ sung một jack cắm micro stereo .

Giá bán: 22,390,000 VNĐ

Đăng nhận xét