Thông số máy ảnh canon eos 750d

Thiết kế và dải IOS của máy ảnh Canon eos 750D

Với vẻ dáng  ngoài không có gì nỗi trội với đàn anh 700D và 760D. nguyên vật liệu phủ máy là 1 lớp sơn, vỏ bằng nhựa đc sơn đen sần sùi,vỏ bọc gia ở ngoài kiếm cho người cầm cấn tay. điểm cộng của nó là ko nên trang bị màn hình hiển thị thông sô. Nút chỉnh ISO, DISP và ON, OFF nằm bên cạnh nút xoay chỉnh.

Chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng nhất nhờ vào dải ISO 00 tới 12.800 và có thiết lập để mở rộng lên 25.600.

may-anh-canon-eos-750d-01



Mặt khác, máy có cảm biến CMOS với độ phân giải 24.2 megapixel sẽ cho ra một vài bức hình sắc nét nhất. Những sp cùng phân khúc thì 24.2 Mp được coi là độ phân giải cao nhất.Ngoài ra, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 và hệ thống lấy nét lai (Hybrid CMOS AF III) cho khả năng nhận diện khuôn mặt và việc quay video trở nên tốt hơn. Hệ thống Hybrid mới này có số lượng điểm ảnh tập trung và rất nhanh hơn 4 lần so cùng với phiên bản CMOS AF II trên 1 số đời máy trước. phối kết hợp với hệ thống Hybrid là hệ thống lấy nét lai 19 điểm chữ thập cho phép tự do sáng tạo. 

Màn hình cảm ứng xoay lật 3.0 trên máy ảnh Canon eos 750D

Trang bị màn hình LCD 3 inch cảm ứng và 1 triệu điểm trợ giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng và dễ công tác hơn.Với khả năng xoay lật giúp chụp những bức ảnh ở những tình huấn cực khó.

Thêm một điều đặc biệt là máy được tăng cường thêm một nút chuyển nhanh từ chế độ chụp sang chế độ quay phim. Và người điều khiển có khả năng mau chóng quay phim với chức năng quay video Full HD. Máy cũng có 2 chuẩn kết nối không day đó là Wi-fi và NFC.


Đây thực thụ là 1 chiếc máy không nên bỏ qua.Để sử dụng dễ dàng và có những tác phẩm nhất thì tốt nhất nên sử dụng thêm ống kính Canon EF-S18-55mm f/3.5-5.6 IS STM. Đây là loại len kit hỗ trợ rất tốt cho dân mới vào nghề và giá thành cũng rất mềm.

Thông số kỹ thuật máy ảnh canon EOS 750D




Đăng nhận xét