Những yếu tố cần thiết khi chọn máy quay

Với những máy quay hành động có đặc điểm khác với bất kì máy ảnh nào. Được thiết kế gắn vào ngũ bảo hiểm, ván lướt sóng, ...và có một ống kính mắt cá, hoặc ống kính rộng được xây dựng bên trong máy.Dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn một máy quay hành động

Những thương hiệu camera hành động chất lượng tốt hiện nay

Những điều cần xem xét trước khi mua một camera hành động

Một trong các thương hiệu được quý khách phổ biến nhất đấy là cái máy quay Go Pro. Và phiên bản mới nhất được tung ra thị trường trong năm 2016 là Go Pro Hero 5.

SJCam cũng là nhãn hiệu được quý khách sắm kiếm máy ảnh hành động ko thấm nươc, vd như SJCam M10.Ngoài ra nó còn có khả năng wifi, cho phép bạn xem lại video trên điện thoại hoặc máy tính bản.

Nếu bạn lựa chọn những camera hành động nhỏ nhắn với mức giá phải chăng hơn thì Polaroid đã phát hành Cube. Polaroid Cube. Camera hành động có thể quay video 1080p HD và phép chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 6 megapixel.

Ngoài ra còn một số cái tên khác có thể kể đến như: Sony, Xiaomi, Olympus…

Chất lượng video

Đa phần ngày nay thì các cái máy quay hành động điều sở hữu độ phân giải 4K và cho chất lượng video cao, và chất lượng dưới 1 xíu nữa là 1080-p và 720p.

Kích thước, hình dạng, và trọng lượng

Những điều cần xem xét trước khi mua một camera hành động

Các máy quay hành động có hộp hình chữ hoặc hình vuông. Đối có kích thước và trọng lượng thì nhỏ gọn, nhẹ giúp việc phục vụ cho tính di động tối đa.

Độ bền

ví như sử dụng máy ảnh hành động trong thời tiết mưa, tuyết hoạc dưới nước ,... thì chắc chắn bạn sẽ mua những từ khóa như:" ko thấm nước" hoặc "thời tiết" thì sẽ cho ra danh sách các tính năng mà sản phẩm đưa ra.Rất đa dạng máy ảnh hành động với khả năng chịu nước, trong lúc một số khác buộc phải được bên trong hộp chống nước.

Những điều cần xem xét trước khi mua một camera hành động

Tuổi thọ pin

Hầu hết các camera hành động cung cấp chỉ khoảng 1-3 giờ sử dụng liên tục. Tất nhiên, điều này sẽ thay đổi tùy theo video cao hơn độ phân giải sử dụng thì sẽ tốn pin của bạn nhanh hơn. Hầu hết mọi người thường chọn các thiết bị có tuổi thọ pin dài nhất. Nhưng đôi khi, một máy ảnh với pin lâu hơn có thể tốn kém hơn, hoặc có thể không có các tính năng mà bạn đang tìm kiếm.


Kết nối

Kết nối qua wifi để tải lên hoặc chuyển cảnh quay video và hình ảnh của bạn lên web, máy tính của bạn, hoặc điện thoại tối ưu, đặc thù là nếu máy quay hành động của bạn không sở hữu một màn hình để xem trước và phát lại.

Phụ kiện
Những điều cần xem xét trước khi mua một camera hành động


Kiểm tra trang web của từng thương hiệu cửa hàng bạn đang mua để xem những phụ kiện và tùy chọn gắn kết được bao gồm những gì, có đa dang hay không.

Đăng nhận xét