Olympus Stylus Tough TG-4 - dòng máy camera hành động

Thị trường máy ảnh hành động đã chứng kiến ​​sự vững mạnh thông minh trong vòng khoảng 5 năm trở lại đây. Mặc dù bị chi phối bởi tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của những máy quay GoPro, nhưng chúng ta vẫn với 1 vài lựa tìm thay thế thú vị. Trong những SP ấy đó là máy ảnh Olympus Stylus Tough TG-4. Sản phẩm được chứng tỏ xứng đáng là dòng máy camera hành động và cũng là sự lựa chọn thú vị cho chuyến đu di lịch của bạn.

Các Tough TG-4 là đủ chắc chắn để đi bất cứ nơi nào, rất linh hoạt.

Máy ảnh Olympus Stylus Tough TG-4 –Lựa chọn suất sắc cho bạn du lịch mùa hè này

Máy ảnh nhỏ gọn và cực kỳ ấ tượng có quý khách. Trong nó nhỏ nhưng thật sự vô cùng mạnh mẽ.
• Khả năng chống thấm nước đến độ sâu 50ft / 15m
• Chịu lực lên tới 220lb / 100kgf
• Chịu được nhiệt độ xuống -10C
Vì vậy không có lý do gì để bạn không mang theo chúng trong bất kỳ chuyến du lịch nào

Chất lượng hình ảnh mạnh mẽ

Kế thừa cho Stylus Tough TG-3, máy ảnh này tự hào với cải thiện hiệu suất cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. 

Lần đầu tiên trong một máy ảnh nhỏ gọn chắc chắn, bạn có thể chụp ở RAW với độ phân giải cao nhất có thể và điều khiển sáng tạo tối đa. Với Olympus với cảm biến tiên tiến 16 Megapixel BSI CMOS 16 triệu điểm ảnh và xử lý hình ảnh TruePic VII, bạn sẽ nắm bắt những chi tiết nhỏ nhất và màu sắc sáng nhất của mỗi khoảnh khắc thú vị.

Nếu bạn chỉ sử dụng nó cho đăng tải hình ảnh trên Facebook, chất lượng JPEG của TG-4 là rất tốt và nó sẽ không để bạn muốn nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có rất nhiều chế độ chụp cảnh và các bộ lọc để lựa chọn

Các ống kính hoàn có thể là một trong những tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong phân khúc máy ảnh này. Khẩu độ F / 2-4,9 phạm vi này giúp máy ảnh thực hiện tốt vai trò của mình trong điều kiện ánh sáng yếu như dưới nước.

Chiếc máy ảnh Olympus này cũng có tính năng một chế độ ưu tiên khẩu độ cho phép bạn sáng tạo khi phơi sáng.

Quay phim ngoài trời hoàn hảo

Máy ảnh Olympus Stylus Tough TG-4 –Lựa chọn suất sắc cho bạn du lịch mùa hè này

TG-4 được đồ vật video Full HD 1080p, Movie sở hữu tốc độ cao, Shooting Interval với thời gian bắt đầu tùy chỉnh, bắn số, và các thiết lập khoảng thời gian, và Time Lapse Movie, tự động hài hòa chụp khoảng thời gian của bạn thành 1 bộ phim ngắn.


Chia sẻ hình ảnh ngay lập tức

Được tích hợp wifi, đơn thuần chỉ cẩn quét mã QR hiển thị ở màn hình với một trang bị thông minh giúp chia sẻ các hình ảnh. Kích hoạt Wi-Fi sau đó, máy ảnh sẽ tự động kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Sử dụng ứng dụng Olympus Hình ảnh Chia sẻ (OI.Share®), bạn có thể upload hình ảnh lên các mạng xã hội, hiển thị một Live View từ máy ảnh, và kiểm soát các Tough TG-4 từ xa tất cả từ điện thoại thông minh.

Với tầm giá trung bình như vậy Stylus Tough TG-4 là một nghệ sĩ thực sự vượt trội không chỉ ở chất lượng xây dựng, mà còn tạo ra kết quả ấn tượng.

Đăng nhận xét